Đau tuyến tiền liệt là bị gì?

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 161

 Tuyến tiền liệt là bộ phận rất quan trọng đối với chuyện sinh lý của nam giới. Vì thế khi có vấn đề xảy ra ở bộ phận này thì các anh cũng gặp ngay vấn đề trong chuyện tình dục. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiều Đau tuyến tiền liệt là bị gì?

     icon Bạn hay bị đau bụng dưới? Nước tiểu lâu ra? Xuất tinh đau?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được chẩn đoán chính xác bạn nhé!

Hình tư vấn bệnh online

Đau tuyến tiền liệt là bị gì?

 Tuyến tiền liệt có kích thước khoảng hạt dẻ, có chức năng tạo chất dịch hỗ trợ và vận chuyển tinh trùng đến túi tinh.

Nam giới cần đến cơ sở chuyên khoa để chẩn đoán đau tuyến tiền liệt chính xác

 Đau tuyến tiền liệt là cách gọi chung cho nhiều bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt… nhưng để biết chắc thì người bệnh cần đến địa chỉ chuyên nam khoa để được chẩn đoán bệnh chính xác.

★ ★ KHI NÀO NAM GIỚI CẦN ĐI KHÁM ĐAU TUYẾN TIỀN LIỆT? ★ ★

 ✦ Tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu ra chậm, tiểu thấy buốt rát.

 ✦ Đau ở vùng trên xương mu kéo dài quanh thắt lưng

 ✦ Đau hoặc khó chịu khi dương vật cương cứng, sắp xuất tinh.

 ✦ Sốt cao kèm theo ớn lạnh, buồn nôn và nôn.

   Nếu không được hỗ trợ kịp thời thì nam giới đối mặt với các nguy cơ như:

 ++ Viêm nhiễm lây lan: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu

 ++ Ảnh hưởng đến sức khỏe: suy giảm trí nhớ, chóng mặt, mệt mỏi, sụt cân.

 ++ Nguy cơ hiếm muộn vô sinh nam: suy giảm ham muốn, chất lượng tinh dịch kém nên khó đậu thai

 Tư vấn miễn phí là cách nhanh nhất để các thắc mắc của bạn được giải đáp, đặc biệt hotline: 0251 882 0088 hoạt động 24/7 giúp bạn icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chữa trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả tại Biên Hòa

 icon Phòng khám Nam khoa Hồng Phúc từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín tại Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai.

 Khi đến khám tại icon Đa khoa Hồng Phúc, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xác định nguyên nhân gây đau tuyến tiền liệt thông qua khám lâm sàng, siêu âm tuyến tiền liệt, xét nghiệm máu hoặc nước tiểu. Căn cứ vào kết quả khám mà bác sĩ có phương pháp chữa trị khác nhau.

 Đối với trường hợp bệnh tuyến tiền liệt ở giai đoạn cấp tính, thì thời gian hỗ trợ điều trị đau tuyến tiền liệt sẽ ngắn hơn so với trường hợp mãn tính.

 Cách hỗ trợ điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cũng khá đa dạng, bao gồm những phương pháp sau:

 ✱ Điều trị nội khoa

   Phác đồ kháng sinh với tiêu chí diệt khuẩn, giãn cơ ở cổ bàng quang và cơ tuyến tiền liệt áp sát vào bàng quang, cắt giảm đau tuyến tiền liệt và các triệu chứng khác.

 Lưu ý: Nam giới cần chú ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý ngừng thuốc hay dùng sai liều lượng vì dễ khiến bệnh tái phát hoặc gặp tác dụng phụ không mong muốn.

 ✱ Bơm thuốc vào tuyến tiền liệt

 Bác sĩ nam khoa dùng thiết bị bơm thuốc đặc trị vào bên trong tuyến tiền liệt. Phương pháp này có tác dụng tương tự như uống thuốc, với các công dụng tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây bệnh tuyến tiền liệt.

 ✱ Chiếu sóng trị liệu

 Bác sĩ nam khoa điều chỉnh và sử dụng sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... để tạo ra nguồn nhiệt lượng thích hợp tiêu diệt mầm bệnh. Thiết bị tác động từ bên ngoài cơ thể nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

 Ngoài ra, icon Phòng khám Nam khoa Hồng Phúc còn được biết đến như là một địa chỉ y tế uy tín chuyên chữa các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

 icon Hệ thống đặt hẹn 24/24 giải đáp, tư vấn miễn phí kết hợp nhận đặt hẹn online cho phép nam giới ưu tiên khi đến khám, đến là vào khám ngay.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc