Đau Tinh Hoàn Phải Đừng Xem Thường Nguy Hiểm Không Ngờ

Ngày đăng : 14-08-2020 - Lượt xem : 265

  Đau Tinh Hoàn Phải Đừng Xem Thường Nguy Hiểm Không Ngờ, bởi có rất nhiều phái mạnh xem đây chỉ là tình trạng thông thường và không quan tâm đến, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý theo chiều hướng tiêu cực. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy tham khảo những thông tin bổ ích được cập nhật tại bái viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân của tình trạng đau tinh hoàn bên phải là gì?

  Đau tinh hoàn phải thường do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó chủ yếu là do các bệnh lý nam giới gặp phải gây ra. Một số bệnh lý đó có thể kể đến như:

  Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Đây là những bệnh nam khoa mà nhiều nam giới gặp phải. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể dẫn tới vô sinh. Khi bị viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn, nam giới có thể bị đau một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới viêm nhiễm là do sự tác động của các loại vi khuẩn hoặc tác nhân lây nhiễm qua đường tình dục ký sinh trong trong đường tiết niệu và các cơ quan khác. Sau một thời gian sẽ lây lan xuống tinh hoàn và gây viêm.

  Xoắn tinh hoàn bên phải: Đây là tình trạng thừng tinh bị xoắn khiến cho mạch máu bị tắc lại và không thể cung cấp đủ máu cho tinh hoàn để duy trì hoạt động bình thường. Biểu hiện điển hình của bệnh là đau ở tinh hoàn phải dữ dội. Đây là bệnh khá nguy hiểm và có diễn biến nhanh, cần được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Nếu không, tinh hoàn có thể bị hoại tử và cần phải cắt bỏ.

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Thừng tinh hoàn bị giãn thường gây ra tình trạng đau tức tại một hoặc cả hai bên tinh hoàn, đặc biệt là mỗi khi nam giới quan hệ tình dục, thể dục thể thao, di chuyển nhiều hoặc lao động nặng nhọc.

  Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn là bệnh lý cực kỳ nguy hiểm và có thể đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản và gây vô sinh. Triệu chứng ban đầu của ung thư tinh hoàn thường khó nhận biết và bệnh nhân chỉ cảm thấy đau tức tại tinh hoàn phải hoặc trái và sờ vào thấy có các khối u cứng.

  Sỏi thận: Sỏi thận có thể là nguyên nhân gây đau tinh hoàn bên phải. Lí do là các viên sỏi to lên, chèn ép, gây áp lực lên tinh hoàn khiến nam giới đau dữ dội. Tình trạng này sẽ khỏi khi họ được phẫu thuật lấy sỏi.

  Ngoài ra, chứng đau tinh hoàn còn do chấn thương vì tai nạn lao động, khi chơi thể dục thể thao hoặc khi quan hệ và thủ dâm quá độ có thể khiến cho tinh hoàn bên phải bị tổn thương và gây đau đớn.

Hình tư vấn bệnh online

Cần làm gì khi bản thân mắc phải đau tinh hoàn phải?

  Theo các chuyên gia, đau tinh hoàn phải là hiện tượng nguy hiểm cần được khắc phục và hỗ trợ điều trị sớm. Chính vì vậy, khi có triệu chứng đau tức tinh hoàn phải, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân cụ thể và có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Tùy thuộc vào mỗi loại bệnh gây ra chứng đau ở tinh hoàn phải mà các bác sĩ sẽ đưa ra hướng hỗ trợ điều trị khác nhau.

  · Nếu là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn thì các bác sĩ thường áp dụng các phác đồ hỗ trợ điều trị kháng sinh kết hợp.

  · Nếu nguyên nhân gây đau là do chứng gian mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, sỏi thận, ung thư tinh hoàn thì bệnh nhân có thể được phẫu thuật kết hợp với các biện pháp nội khoa.

  Các bác sĩ khuyến cáo, các chứng bệnh liên quan đến đau tinh hoàn phải thường có diễn biến phức tạp, rất dễ gây biến chứng nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời. Vì vậy, khi có dấu hiệu bị đau tinh hoàn phải, bạn nên đến các cơ sở y tế để khám và chẩn đoán bệnh, tìm rõ nguyên nhân để có cách hỗ trợ chữa trị hiệu quả, hoặc bạn cũng có thể nhấn vào tư vấn trực tuyến dưới đây để đặt câu hỏi và nhận được lời giải đáp từ các bác sĩ.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh tinh hoàn hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ để nam giới tin tưởng gửi gấm sức khỏe, luôn thành công và vươn xa nhờ vào những yếu tố nổi bật sau đây:

Phòng Khám Đa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa & được nhiều người bệnh gần xa tin tưởng.

- Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh nam giới thành công.

- Môi trường sạch sẽ, phòng khám vô trùng. Dụng cụ, máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho quá trình điều trị, hiệu quả.

- Áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại vào khám chữa bệnh nam khoa với tỉ lệ thành công trên 98%, an toàn cho sức khỏe người bệnh, tiết kiệm chi phí.

- Khám chữa bệnh theo mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo, riêng tư. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt.

- Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế Tp. Biên Hòa – Đồng Nai, thông báo cụ thể đến bệnh nhân tr

- Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00 – 20:00, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.

  icon Nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay và chủ động bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc