Dâu Hiệu Viêm Tuyến Tiền Liệt Ở Nam Giới

Ngày đăng : 17-08-2020 - Lượt xem : 123

  Một trong những căn bệnh mà nam giới thường phải đối mặt đó chính là viêm tuyến tiền liệt. Căn bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng chúng gây ra nhiều rắc rối và dễ gây biến chứng. Vậy Dâu Hiệu Viêm Tuyến Tiền Liệt Ở Nam Giới? hãy cùng tìm hiểu tại bai viết sau đây

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu của tình trạng viêm tuyến tiền liệt là gì?

  Viêm tuyến tiền liệt nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác, đặc biệt khả năng sinh sản của người đàn ông bị đe dọa nghiêm trọng. Do đó, ngay từ ban đầu, nếu nam giới thấy bản thân có các triệu chứng viêm tuyến tuyền liệt sau đây thì cần tìm đến gặp bác sĩ ngay:

  Tiểu nhiều lần, tiểu nhắt, tiểu gấp: Một người bình thường sẽ đi tiểu vào khoảng 5 – 7 lần/ ngày. Tuy nhiên, đối với người bị viêm tuyến tiền liệt thì con số này có thể tăng lên gấp đôi – ngày có thể đi đến 10 lần, đêm 2 – 3 lần.

  Tiểu ngắt quãng, tiểu đau: Người bệnh luôn có cảm giác buồn tiểu nhưng không thể đi tiểu, dòng nước tiểu ngắt quãng, phải rặn nước tiểu mới thoát ra khiến cho việc đi tiểu trở nên ám ảnh.

  Lượng nước tiểu rất ít: Người bình thường trong 1 lần đi tiểu khoảng 300ml. Tuy nhiên người mắc bệnh viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt thì con số này ít hơn rất nhiều.

  Cảm thấy đè nén, nặng vùng bụng phía dưới: Khi bị viêm nhiễm, tuyến tiền liệt sẽ bị sưng lên, tạo áp lực cho lên vùng đáy chậu và niệu đạo, gây ra hiện tượng nặng nề, đè nén ở bụng dưới.

  Màu sắc nước tiểu thay đổi: Nước tiểu thay đổi sang màu vàng đục hoặc nâu đỏ do có lẫn máu hoặc mủ.

  ==> Lưu ý: Các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt thường dễ nhầm lẫn với các chứng viêm nhiễm ở hệ thống đường tiết niệu. Do đó, bệnh rất khó nhận biết và chuyển qua giai đoạn mãn tính rất nhanh. Vì vậy, để phát hiện bệnh sớm, ngay sau khi có dấu hiệu bất thường, hãy nhấn vào tư vấn trực tuyến dưới đây để nhận được lời giải đáp từ các bác sĩ.

Hình tư vấn bệnh online

Nguy hại nào xảy ra khi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt?

  Phần lớn nam giới còn chủ quan và thiếu kiến thức về các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt nên khi phát hiện, bệnh đã rất nặng và đã dẫn đến những biến chứng khôn lường.

  + Rối loạn tiểu tiện: Khiến bệnh nhân đi tiểu nhiều lần, mệt mỏi, ngủ không ngon giấc, hoa mắt, chóng mặt, trí nhớ kém, người lờ đờ.

  + Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt dễ rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… lâu ngày dễ dẫn đến liệt dương, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

  + Ảnh hưởng đến chức năng thận: bệnh gây rối loạn chức năng bài tiết nước tiểu, từ đó hoạt động của thận bị hạn chế, lâu dần dẫn đến suy thận.

  + Lây nhiễm cho bạn tình: Nam giới có thể lây nhiễm các vi khuẩn cho bạn tình gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung nếu quan hệ tình dục không dùng các biện pháp bảo vệ.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

  Bệnh viêm tuyến tiền liệt cần kịp thời phát hiện và điều trị sớm, tránh để bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính và các biến chứng nguy hiểm.

  Tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, các bác sĩ tiến hành làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh để lựa chọn phác đồ điều trị thế nào cho hiệu quả. Cụ thể:

  Phương pháp nội khoa: bằng việc uống các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm hormone tuyến tiền liệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau buốt.

  Phương pháp ngoại khoa: bao gồm nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

  Điều trị bằng hệ thống CIS: được áp dụng với trường hợp viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Kích thích và điều chỉnh chung khu thần kinh, giải tỏa áp lực của tuyến tiền liệt.

  Kỹ thuật điều trị ZYT: Áp dụng cho viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không biểu hiện. Phương pháp điều trị linh hoạt với phạm vi thích ứng rộng, hiệu quả cao, tránh được các biến chứng không mong muốn.

  Điều trị điện trường: Điều trị viêm tuyến tiền liệt do các vi khuẩn gây nên, viêm tuyến tiền liệt do viêm niệu đạo. Xâm lấm tối thiểu, không đau, an toàn, không gây biến chứng, không tái phát chỉ với một liệu trình.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

  Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa hỗ trợ tăng cường và cải thiện tình trạng viêm tuyến tiền liệt rất hiệu quả, trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Hồng

  Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị các chứng bệnh nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng hứa hẹn đem lại sức khoẻ tốt nhất cho nam giới.

  Phòng khám không chỉ đạt được những tiêu chí về chất lượng phòng khám mà chất lượng dịch vụ cũng đầu tư chú trọng, đem lại sự thoải mái, tin tưởng cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại đây.

  + Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, sở hữu y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn giỏi, trên 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  + Đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên khoa, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều khu vực chức năng chuyên môn, đặc biệt có phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

  + Phòng khám thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính, hỗ trợ tối đa nhu cầu khám và điều trị bệnh lý nam khoa, hỗ trợ tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả nhất.

  + Hệ thống tư vấn luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  + Chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân được áp dụng, giúp nam giới bớt ngại ngùng, thoải mái tâm lý trong khám và điều trị bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc