Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

Ngày đăng : 18-08-2023 - Lượt xem : 133

  Rối loạn cương dương là tình trạng không chỉ khiến các quý ông “đánh mất” sự bản lĩnh mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Vậy chữa rối loạn cương dương hiệu quả bằng phương pháp nào hiệu quả để giúp quý ông lấy lại “phong độ”? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không?

  Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật cương không đủ cứng hay không đủ khả năng duy trì sự cương cứng nhằm tiến hành thỏa mãn trọn vẹn các hoạt động tình dục. Đây là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh.

  Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh này là nội tiết tố, thần kinh, tâm thần, hệ thống mạch máu dương vật và những nguyên nhân bất thường về hình thể cấu trúc của dương vật. Ngoài ra, các chấn thương vùng chậu, bộ phận sinh dục và sử dụng thuốc cũng là những nguyên nhân thường gặp.

  Một số người bệnh cho rằng rối loạn cương dương là bệnh lý không quá nguy hiểm và có thể tự khỏi mà không cần can thiệp điều trị. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không?

Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không?

  Tuy nhiên, với các trường hợp nhẹ hoặc bệnh mới khởi phát, nam giới có thể cải thiện tình trạng này bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống và thay đổi thói quen sinh hoạt. Khi bệnh tiến triển ở mức độ trung bình, nam giới nên nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời.

  Khi nghi ngờ mắc chứng rối loạn cương dương, nam giới nên chủ động thăm khám sớm để xác định nguyên nhân. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả điều trị. Việc trì hoãn thăm khám có thể gây nhiều khó khăn cho bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

  Nếu rối loạn cương do lối sống, tình trạng sức khỏe hoặc các loại thuốc đang dùng, nam giới có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh các yếu tố này.

  Tuy nhiên, Để điều trị an toàn và có hiệu quả cần xác định được được nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

  Dưới đây là các phương pháp điều trị rối loạn cương dương:

   Thuốc

  Hiện nay có một số loại thuốc giúp quá trình điều trị rối loạn cương trở nên đơn giản, không xâm hại, hiệu quả cao (75% – 80%), ít tác dụng phụ, điển hình là nhóm thuốc ức chế men phosphodiesterases 5 (PDE-5).

  Các loại thuốc này giúp tăng lượng máu đến dương vật, hỗ trợ nam giới cương cứng hiệu quả. Thuốc phát huy tác dụng tạo độ cương cần thiết sau khi uống chỉ khoảng 30 – 60 phút.

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

   Bổ sung Testosterone

  Chỉ sử dụng testosterone khi kết quả xét nghiệm testosterone huyết thấp. Có nhiệm vụ khắc phục tình trạng rối loạn cương dương do thiếu hụt lượng testosterone.

  Đối tượng thường thiếu hụt lượng testosterone là những người suy sinh dục hay mãn dục việc bổ sung testosterone là cần thiết cải thiện tốt về khả năng cương dương vật, tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục lên.

   Tiêm thuốc giãn mạch vào dương vật

  Nhóm thuốc này chỉ định cho bệnh nhân không có hiệu quả đối với thuốc ức chế PDE5, bệnh nhân bị rối loạn cương dương có nguyên nhân từ thần kinh, mạch máu, tâm lý…

  Việc tiêm thuốc này có thể được thực hiện tại cơ sở y tế hoặc tại nhà. Tuy nhiên có một khó khăn là bệnh nhân sau khi tiêm tại cơ sở y tế cần phải nhanh chóng về nhà ngay và tiến hành giao hợp.

  Đối với tiêm tại nhà, cán bộ y tế cần phải hướng dẫn kỹ cho bệnh nhân để đạt được hiệu quả tốt nhất và hạn chế tối đa các trường hợp nguy hiểm có thể gặp phải.

   Điều trị theo Đông y

  Từ thời xưa các danh y nổi tiếng trong cung đã biết sử dụng các dược liệu, thảo mộc tự nhiên đem đi chế biến thành các bài thuốc cổ truyền để điều trị rối loạn cương cho các vua chúa.

Chữa Rối Loạn Cương Dương bằng Đông y

Chữa Rối Loạn Cương Dương bằng Đông y

  Các bài thuốc này có tính chất gia truyền hoặc điều trị theo kinh nghiệm, tuy nhiên các nhà khoa học hiện nay vẫn chưa xác định hết hiệu quả, tác dụng phụ của các bài thuốc này.

   Phẫu thuật

  Nếu việc điều trị nội khoa thất bại, bác sĩ có thể xem xét chỉ định phẫu thuật cấy ghép một bộ phận dương vật giả – Thể hang nhân tạo. Bộ phận cấy ghép giả sẽ gồm những thanh silicone bán cứng và một số thiết bị gồm nhiều thành phần giúp bơm phồng bằng nước muối.

  Để được thăm khám và tư vấn cụ thể cũng như can thiệp điều trị hiệu quả, quý bạn đọc có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Chuyên khoa Nam.

  Một trong những cơ sở khám chữa bệnh Nam khoa có uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhằm đảm bảo an toàn mà hiệu quả.

   Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn hoặc đặt hẹn khám tại Đa Khoa Hồng Phúc hãy gọi ngay về HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc