Chữa Dài Bao Quy Đầu An Toàn Không Đau Tại Đồng Nai

Ngày đăng : 22-07-2020 - Lượt xem : 652

  Thời gian gần đây có rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu, nhưng không phải ai cũng hiểu hết về căn bệnh này. Vậy Dài bao quy đầu là gì? Chữa Dài Bao Quy Đầu An Toàn Không Đau Tại Đồng Nai như thế nào? Hãy cùng các chuyên gia, bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  icon Trao đổi thông tin trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa để có sự chuẩn bị tốt trước khi đi cắt bao quy đầu NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

  Trong điều kiện phát dục bình thường thì nam giới sau khi đã bước qua tuổi dậy thì thì phần quy đầu cần phải lộ ra hoàn toàn hoặc gần như hoàn toàn, không bị bao trùm bởi phần da bao quy đầu quá dài, còn nếu phần quy đầu vẫn không lộ ra ngoài hoặc phần lớn vẫn bị phần da thừa này bao trùm thì trong y học gọi là: bao quy đầu quá dài.

Hình ảnh bao quy đầu dài

  Bao quy đầu quá dài có nguy hại tương đối lớn đối với sức khỏe sinh lý nam giới, do bao quy đầu quá dài nên dễ làm cho vi khuẩn bội nhiễm ngược dòng làm viêm tiền liệt tuyến và là tác nhân chính gây ra các bệnh phụ khoa cho người phụ nữ thông qua sinh hoạt, vì thế các bạn nam nếu thấy mình mắc phải các tình trạng trên và như trong ảnh thì nên khẩn trương đến ngay các cở sở y tế chuyên khoa để tiến hành điều trị.

  icon Sử dụng nút [Tư vấn online miễn phí] là cách nhanh nhất để trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên khoa về quy trình cắt bao quy đầu, tình trạng bao quy đầu hiện tại, chi phí cắt bao quy đầu, địa chỉ uy tín,… .

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI ĐỒNG NAI

  Nhắc đến cắt bao quy đầu, nhiều nam giới có thái độ dè chừng bởi sợ đụng chạm dao kéo, sợ đau, sợ nhiễm trùng,… tất cả điều này đều được khắc phục bằng công nghệ Xâm Lấn Tối Thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu công nghệ cao, có độ an toàn bậc nhất, đây là phương pháp dẫn đầu trong ngành y học hiện nay.

  Cụ thể, công dụng công nghệ này vận dụng y học hiện đại kết hợp với chỉnh hình thẩm mỹ. Cắt đi phần bao quy đầu bị dài ra để lộ bao quy đầu, giải quyết hàng loạt các vấn nạn của phương pháp truyền thống. Cụ ưu điểm của phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc như sau:

  - Không đau, ít chảy máu: Khắc phục nhược điểm gây đau đớn và chảy máu nhiều của phương pháp truyền thống, thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc với mức độ xâm nhập dương vật ít nên sẽ ít gây ra tình trạng đau đớn cho người bệnh, giảm thiểu tối đa hiện tượng chảy máu trong suốt quá trình làm thủ thuật.

  - Không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao: Thủ thuật này ứng dụng công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc, là thiết bị đáng tin cậy và tiên tiến bậc nhất trong kỹ thuật chỉnh hình bao quy đầu trên thế giới hiện nay, vết cắt ngọt, chính xác, vết khâu bằng chỉ nano tự tiêu, kim khâu siêu nhỏ (khác hẳn với loại kim y tế thông thường) cho miệng vết thương nhỏ, hạn chế để lại sẹo, đem lại hình dạng dương vật hoàn mỹ hơn cả lúc đầu, với vẻ hoàn toàn tự nhiên.

Phương pháo chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

  - Thời gian phẫu thuật ngắn, không cần nằm viện: Thời gian làm thủ thuật diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 15-20 phút, ít gây nhiễm trùng, giúp người bệnh hồi phục nhanh, thậm chí có thể xuất viện ngay sau khi làm thủ thuật. Điều này rất thích hợp đối với những nam giới có tính chất công việc bận rộn…

  - Thời gian phục hồi nhanh: Nếu tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ chỉ khoảng 7 ngày là vết thương đã bắt đầu lành và sau khoảng 20 ngày là đã có thể sinh hoạt tình dục.

  Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc còn giúp tăng cường chức năng sinh lý nam: cắt bao quy đầu giúp cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra thuận lợi hơn, đạt được khoái cảm và hứng phấn khi quan hệ, tránh được nguy cơ xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

  Với những ưu điểm trên của kỹ thuật cắt bao quy đầu và đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiến hành cắt bao quy đầu điều trị hẹp bao quy đầu cho hàng nghìn nam giới. Nam giới có thể yên tâm khi tiến hành làm thủ thuật tại đây.

  icon Chi phí cắt bao quy đầu làm bạn lo lắng, chần chưa chưa dám đến cơ , trao đổi trực tuyến với bác sĩ ở ô bên dưới ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP BIÊN HÒA

  Một vấn đề bác sĩ chuyên khoa chúng tôi muốn nhấn mạnh, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng để tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ thông nối ống dẫn. Do đó, quyết định một địa chỉ y tế ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và an toàn của bạn. Nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng nhất.

  Nếu băn khoăn chưa biết đến địa chỉ nào hoặc ngại đến bệnh viện công sợ tốn nhiều thời gian, bắt gặp người quen, thì phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, pTân Tiến, Tp.Biên Hòa là địa chỉ chuyên nam khoa uy tín, thực hiện cắt bao quy đâu đầu thành công cho hàng hàng nam giới, giúp họ lấy lại phong độ, tự tin vốn có.

  Từ khi đi vào hoạt động, chúng tôi mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, thu hút nhiều bác sĩ chuyên khoa thực hiện giỏi nhằm mang lại một dịch vụ y tế bậc nhất tại TP. Biên Hòa với giá cả phải chăng. Cụ thể:

  ► Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho bệnh nhân, với tâm huyết với nghề, coi bệnh nhân như người nhà, chăm sóc hướng dẫn tận tình.

  Cơ sở vật chất trang thiết bị: Hiểu rõ tầm quan trọng của máy móc, thiết bị y tế chúng tôi không ngừng đầu tư, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đem đến quy trình thăm khám đạt chuẩn quốc tế, hiệu quả mỉ mãn.

   Chi phí điều trị: Khác với những cơ khác trên địa bàn, mọi chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn công khai, theo bảng giá niêm yết của Sở Y Tế, mọi thao tác khám, chữa bệnh đều báo giá trước với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý từ họ.

   Dịch vụ y tế: Có hệ thống đặt hẹn thăm khám thông minh, chỉ cần ngồi ở nhà bạn có thể đặt lịch hẹn miễn phí TẠI ĐÂY, nhận mã số khám ưu tiên, đến là gặp bác sĩ, không cần xếp hàng, chờ đợi hay sợ bắt gặp người quen.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc