Cắt Bao Quy Đầu Ở Nhà Có An Toàn Không, Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu Hiệu Quả

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 134

  Cắt Bao Quy Đầu Ở Nhà Có An Toàn Không, Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu Hiệu Quả? Là câu hỏi mà chuyên mục Bệnh Nam Khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận được nhiều trong thời gian qua:

  " Thời gian gần đây tôi phát hiện cậu nhỏ của mình có một số mụn nước nhỏ, đầu dương vật bị sưng, mỗi khi đi tiểu hay vệ sinh vùng kín tôi phải dùng tay để lột lớp da trên bao quy đầu. Tôi có đi thăm khám thì được bác sĩ chuẩn đoán bị viêm bao quy đầu và khuyến tôi nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Tôi cảm thấy khá hoang mang và lo lắng. Xin hỏi bác sĩ tôi có nên cắt bao quy đầu không, cắt bao quy đầu tại nhà có an toàn không, Phương pháp cắt bao quy đầu nào hiệu quả? Tôi xin cảm ơn!"

  (Anh Trung 22 Tuổi, Tp Biên Hòa Đồng Nai)

  Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn:

  Bạn Trung thân mến! Với những thông tin mà bạn chia sẻ, bạn cũng đã đi thăm khám và được bác sĩ chỉ định là cắt bao quy đầu. Chúng tôi khuyên bạn không nên kéo dài tình trạng bệnh của mình hơn nữa để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Việc làm cần thiết nhất lúc này của bạn chính là tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện phẩu thuật nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NHÀ CÓ AN TOÀN KHÔNG?

  Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Người bệnh không nên tự ý cắt bao quy đầu tại nhà. Bởi, nếu thực hiện cắt bao quy đầu tại nhà, nam giới sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Nam giới không nên tự ý cắt bao quy đầu ở nhà

  ❖ Bị nhiễm trùng

  ❖ Bị hoại tử dương vật

  ❖ Đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn

  ❖ Thậm chí là đe dọa đến tính mạng của nam giới.

  ❖ Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy là thủ thuật đơn giản, nhưng bắt buộc người bệnh phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa, có cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để có thể xử lí kịp thời các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật.

  icon Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tư vấn cũng như lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và phù hợp.

  iconChat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  – Theo các chuyên gia chuyên nam khoa Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay có 2 phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng chủ yếu đó là: Cắt bao quy đầu truyền thống và cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc.

   ✤ Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống: Đây là phương pháp cắt bao quy đầu thông dụng và được sử dụng rất nhiều từ xưa đến nay.

  - Phương pháp này dùng dao mổ đã được tiệt trùng để cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa hoặc bị hẹp.

  - Với phương pháp này, vết cắt lớn, sau thủ thuật nếu không biết chăm sóc sẽ phục hồi lâu và dễ nhiễm trùng hoặc để lại sẹo lớn gây mất thẩm mỹ.

  - Cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống sẽ tuân theo quy trình rất đơn giản và mức chi phí rẻ. Tuy nhiên, do những yếu tố nguy cơ không tốt nên hiện nay, còn rất ít cơ sở thực hiện theo phương pháp này.

Những phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả an toàn hiện nay

  ✤ Cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc: Đây được coi là một trong những kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như. Được áp dụng tại những cơ sở y tế chuyên khoa đủ tiêu chuẩn (về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sỹ chuyên khoa, trang thiết bị, dụng cụ y tế…)

  - Thời gian thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu rất nhanh chỉ mất khoảng 15 – 20 phút .

  - Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ giúp nam giới vệ sinh dương vật sạch sẽ. Sau đó, tiêm thuốc tê trực tiếp vào lớp da quy đầu để loại bỏ cảm giác đau đớn cho người bệnh trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.

  - Sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và thực hiện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để nong và cắt theo vòng tròn, loại bỏ lớp da thừa đang bao kín quy đầu. không gây thương tổn cho dương vật, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh dương vật, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và vệ sinh trong sinh hoạt sau này.

  - Tiếp theo, thực hiện khâu bằng chỉ tự tiêu để đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, không để lại sẹo xấu, dương vật trở về hình dạng như bình thường, tạo sự hấp dẫn.

  - Thời gian phục hồi nhanh chóng, chỉ sau sau 7 – 10 ngày kể từ sau khi phẩu thuật cắt bao quy đầu.

  icon Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC- ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI TP BIÊN HÒA

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao. Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo người bệnh không chỉ ở khu vực thành phố Biên Hòa mà còn ở các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Đăk Lăk, Phan Thiết,...

  ► Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên nam khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nam giới.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Tp Biên Hòa

  ► Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và chữa trị.

  ► Bảo mật hồ sơ bệnh án: Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

  ► Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

  ► Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc làm việc theo phương châm “Phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc