Cắt bao quy đầu ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?

Ngày đăng : 17-07-2020 - Lượt xem : 917

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm loại bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu dương vật. Đây là thủ thuật thường được áp dụng cho những nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, không ít những nam giới bị dài hẹp bao quy đầu vẫn còn tỏ ra băn khoăn, và không biết Cắt bao quy đầu ở đâu hiệu quả nhất hiện nay? Bởi nếu phái mạnh chọn nhầm cơ sở kém chất lượng thì thật là tai hại và nguy hiểm khôn lường. Hiểu được tâm trạng ấy, các Bác Sĩ chuyên nam khoa xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY?

  Việc tìm địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Tp Biên Hòa là nỗi bận tâm chung của không ít cánh mày râu bị dài hẹp bao quy đầu… Hiên nay, có rất nhiều những cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu, nhưng không phải phòng khám nào cũng có có thể thực hiện cắt bao quy đầu được an toàn và hiệu quả.

  Nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ để thực hiện tiểu phẩu thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai chính là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả cho rất nhiều quý ông đã tin tưởng chọn lựa tìm đến với phòng khám.

  Theo như những chia sẻ từ giới chuyên môn, để tránh việc chọn nhầm một cơ sở y tế kém chất lượng thì nam giới nên cân nhắc lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau đây:

   Có giấy phép hoạt động cụ thể và chịu sự quản lý của Sở Y tế, được giám sát bởi các cơ quan chức năng.

   Cơ sở vật chất được đầu tư trang bị hiện đại, có đầy đủ các phòng chuyên dụng hỗ trợ cho việc điều trị.

   Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo tay nghề tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài hẹp, nắm vững kiến thức chuyên môn. Được đào tạo tại nhiều trường đại học lớn ở trong và ngoài nước.

   Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhân viên y tế chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân một cách tận tình.

   Chi phí kê khai rõ ràng, hóa đơn cụ thể, không có thêm chi phí phát sinh nào khác.

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc dùng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp với gây tê cục bộ, với dao cắt được nhập khẩu từ Mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị y tế nhập ngoại.Với chi phí theo quy định của Bộ Y Tế.

  Ưu điểm thủ thuật thực hiện:

  – Thời gian tiến hành nhanh (khoảng 15 phút), không đau.

  – An toàn: Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, không gây tổn thương dây hãm, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  – Tính thẩm mỹ cao: thủ thuật do các bác sĩ chuyên khoa uy tín với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo thực hiện giúp thủ thuật diễn ra nhanh gọn, chính xác, không hề để lại sẹo xấu.

  – Hồi phục nhanh: Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể ra về ngay sau đó mà không cần làm thủ tục nhập viện. Sau khoảng 1-2 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục lại bình thường.

   Trên đây là những tiêu chí mà bạn đọc nên nắm rõ để chọn lựa một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và đạt kết quả tốt.Phân vân còn chưa biết lựa chọn cơ sở như thế nào. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

  Cắt bao quy đầu mang lại cho cánh mày ruầ rất nhiều lợi ích thiết thực như:

  – Giúp dương vật phát triển, tăng cường chức năng sinh lý, bảo vệ người bạn tình của bạn, và có thể tránh được một số bệnh nam khoa (như ung thư dương vật, viêm bao quy đầu…).

   Thoát khỏi tình trạng dài/hẹp bao quy đầu từ đó việc vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

  – Việc vệ sinh cá nhân một khi đã dễ dàng và sạch sẽ hơn đương nhiên sẽ giúp nam giới tránh được các nguy cơ viêm nhiễm như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bao quy đầu gây ra. Chất thải như nước tiểu, bựa sinh dục không có cơ hội tồn tại nên các loại vi khuẩn có hại cũng không còn cơ hội sinh sôi nảy nở.

  – Cắt bao quy đầu có thể phòng chống bệnh AIDS và phòng ngừa HIV. Điều này đã được các tổ chức WHO cũng như UNAIDS công bố. Riêng tại Mỹ, thủ thuật cắt bao quy đầu vẫn là một trong những thủ thuật chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các thủ thuật nhi khoa.

  – Ít ai biết rằng thủ thuật cắt bao quy đầu lại có thể giúp nam giới ngăn chặn được bệnh ung thư dương vật cũng như làm giảm nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cho người bạn tình của bạn sau này.

  – Nhiều chuyên gia y tế đã tiến hành nghiên cứu và nhận thấy cắt bao quy đầu có thể giúp giảm nam giới từ bỏ dần thói quen thủ dâm ở một số bộ phận thanh niên bị hẹp, dài bao quy đầu.

   Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI TP BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  Nếu bạn còn đang phân vân giữa nhiều cơ sở y tế thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại Thành phố Biên Hòa vì tại đây đã có nhiều nam giới cắt bao quy đầu dài hẹp theo phương pháp hiện đại và lấy lại sự tự tin trong mắt bạn tình cũng như niềm vui trong cuộc sống.

  Không chỉ ứng dụng thành công phương pháp hiện đại, phòng khám còn có nhiều điều kiện đạt chuẩn như:

   Bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề, có thể đảm nhận nhiều ca tiểu phẫu khó.

   Trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ các nước phát triển cả về kinh tế lẫn y học trên thế giới như Mỹ, Nhật,…

   Cơ sở vật chất được đầu tư thiết kế một cách thoải mái, hiện đại. Phòng tiểu phẫu, sảnh chờ, buồng bệnh,… đều được vệ sinh vô trùng sạch sẽ.

   Phòng khám tuân thủ theo quy định của Sở Y tế nên chi phí khám chữa bệnh đề được kê khai rõ ràng, hóa đơn cụ thể nên người bệnh không cần lo lắng về việc “chặt chém”, “hét giá”.

  Đến đây, bạn đọc chắc hẳn đã có thêm thông tin và đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả. Tổng đài của chúng tôi luôn sẵn sàng chờ đợi để được giải đáp thắc mắc khi bạn nhấc máy và gọi về số Hottline: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây khi cần giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc