Cách Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Là Gì?

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 1305

  Bộ phận sinh dục của nữ giới khác với nam giới, từ lúc còn nhỏ đã rất dễ gặp phải các dị tật dương vật trong đó có hẹp bao quy đầu. Tình trạng này cần phải được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm: vô sinh, ung thư dương vật,.. ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng tình dục của cánh mày râu. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho nam giới về Cách Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Là Gì?Nhằm có biện pháp phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời.

  icon Bạn đang thắc mắc phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không đau? Chi phí điều trị cụ thể ra sao? Click chuột vào ô mà bạn thắc mắc sẽ được giải đáp nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH NHẬN BIẾT HẸP BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

  Hẹp bao quy đầu là: Tình trạng lớp da bao quy đầu không thể tự tuột ra được ngay cả khi cương cứng. Bé trai mới sinh thì thường hẹp bao quy đầu do yếu tố sinh lý nhưng khi lớn thì lớp da này sẽ tự tuột được ra ngài. Nhưng có một vài trường hợp khi đến tuổi trưởng thành lớp da này không thể tự động tuột lúc này nam giới cần đến các cơ sở phòng khám chuyên khoa để can thiệp sớm tránh tình trang viêm nhiễm dương vật gây ra những biến chứng nguy hiểm.

  Khác với dài bao quy đầu là lớp da thừa ra một đoạn nhỏ và nam giới có thể dùng tay kéo xuống, hẹp bao quy đầu thường không thể tuột xuống bằng tay hoặc khi cương cứng, gây nhiều khó chịu cho nam giới.

  Ngoài ra, có ba cách để nhận biết hẹp bao quy đầu như sau:

Cách nhận biết hẹp bao quy đầu.

  - Hẹp bao quy đầu bán hoàn toàn: Bao quy đầu chỉ tự lột xuống một nửa khi dương vật cương cứng. Cho nên, đầu dương vật chỉ lộ ra một phần khiến nam giới cảm thấy bó chặt và khó chịu.

  - Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Dù là khi dương vật cương cứng hay dùng tay kéo xuống thì lớp da bao quy đầu vẫn không thể tuột ra khỏi đầu dương vật do bị bó quá chặt. Dương vật của quý ông cũng vì thế mà không thể lộ ra.

  - Hẹp bao quy đầu kết hợp: Nam giới có thể vừa bị hẹp bao quy đầu lại kết hợp thêm dài bao quy đầu. Điều này khiến lớp da bao quy đầu luôn phủ kín và thừa ra một đoạn nhỏ. Ngoài ra, so với dài bao quy đầu thông thường nam giới dùng tay tuột xuống được thì tình trạng kết hợp khiến nam giới không thể thực hiện hành vi này.

  Tuy nhiên, ở mức độ nặng dương vật còn xuất hiện dấu hiệu bị sưng phồng, đỏ rát do nhiều bã nhờn, bựa sinh dục màu trắng đục tích tụ tạo thành mùi hôi xung quanh lỗ tiểu. Ngoài ra, bệnh nhân thậm chí còn thấy ở đầu dương vật tiết ra mủ kèm theo triệu chứng sốt, nổi bẹn ở háng,..

  Khi nam giới có những dấu hiệu kể trên thì người bệnh nên sớm đi thăm khám để sớm được điều trị. Vì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng đe dọa sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

  icon Điều trị hẹp bao quy đầu chi phí khoảng bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Với tộc độ phát triển không ngừng của ngành y học như hiện nay thì việc chữa trị hẹp bao quy đầu và những bệnh lý liên quan đến hẹp bao quy đầu không còn là vấn đề đáng lo ngại đối với các quý ông. Điều quan trọng hơn hết là nam giới nên tìm đến các cơ uy tín để được thăm khám và điều trị nhanh chóng.

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ y tế điều trị các bệnh lý nam khoa tại TP. Biên Hòa Đồng Nai, khi nam giới đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng nặng nhẹ của bệnh nhằm đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Tình trạng hẹp bao quy đầu, các các sĩ chuyên nam khoa sẽ áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, đây là phương pháp nổi bậc trong việc điều trị tất cả các bệnh liên quan đến bao quy đầu như:

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay

  - Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng.

  - Ít tổn thương, giảm thiểu đau đớn.

  - Không cần cắt chỉ, thay thuốc hay không tùy vào sức khỏe người bệnh.

  - Thời gian phục hồi nhanh khoảng 1 tuần, không cần nằm viện.- Đảm bảo tính thẫm mỹ không lo bị sẹo.

  Ưu điểm của việc cắt bao quy đầu:

  - Giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm các bệnh lý nam khoa.

  - Giúp nam giới kéo dài “cuộc yêu”, nâng cao chức năng sinh lý, trì hoãn tình trạng xuất tinh sớm.- Hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm do các bựa sinh dục tích tụ trong lớp da quy đầu. Ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm có thể gây ra.

  icon Hãy gọi đến số hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới nếu còn thắc mắc vấn đề gì về hẹp bao quy đầu để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, UY TÍN TẠI TÌNH ĐỒNG NAI

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết bao quy đầu bị dị tật dài, hẹp sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm hoặc khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày cho nam giới. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây nhiễm trùng hệ thống đường sinh sản.

  Phương pháp điều trị dài hoặc hẹp bao quy đầu: Cho nam giới trưởng thành là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, giúp loại bỏ lớp da thừa và đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật.

  Là một trong những cơ sở y tế tư: Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới và hỗ trợ chỉnh hình nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám rất nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn khi gặp vấn đề dị tật ở dương vật nhờ những ưu thế sau:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên nam khoa tại tỉnh Đồng Nai

  - Bác sĩ nam khoa có kỹ thuật vững vàng, kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong việc thực hiện các thủ thuật cắt da bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại.

  - Phương pháp cắt da bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại với những ưu điểm như:

  - Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới giúp nam giới tiết kiệm chi phí do thực hiện nhanh, không biến chứng, thời gian điều trị ngắn.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc