Cách Nhận Biết Dài Bao Quy Đầu Như Thế Nào?

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 217

  Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín cả quy đầu và không thể lộn ra được. Dài bao quy đầu không hiếm gặp , tình trạng trên không chỉ gặp ở bé trai, trẻ sơ sinh mà ngay cả nam giới trong độ tuổi trưởng thành cũng có thể mắc phải. Nhưng có khá nhiều nam giới thiếu những kiến thức về bệnh dẫn đến lo lắng thậm chí sợ hãi khi mắc phải. Gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tâm lý và sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin giúp người bệnh hiểu rõ hơn về Cách Nhận Biết Dài Bao Quy Đầu Như Thế Nào? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu.

  icon Bạn đang thắc mắc phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không đau? Chi phí điều trị cụ thể ra sao? Click chuột vào ô mà bạn thắc mắc sẽ được giải đáp nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH NHẬN BIẾT DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THÉ NÀO?

  Dài bao quy đầu là phần da bao quy đầu này phát triển dài hơn so với mức bình thường. Phần da che kín hết phần quy đầu một số trường hợp khác sẽ chỉ để hở một phần nhỏ quy đầu và lỗ niệu đạo. Một khi dương vật cương cứng lớp bao quy đầu này cũng không thể tự tuột xuống được mà lúc này nam giớicần phải dùng tay để hỗ trợ.

  Đa số cánh mày râu khi bị dài bao quy đầu khi đến độ tuổi trưởng thành. Một số trường hợp da bao quy đầu có thể tự tuột xuống khi dương vật cương cứng. Nhưng lớp da này sẽ vẫn trùm kín phần quy đầu dương vật kể cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

 

Hình ảnh dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu thường khiến người bệnh cảm thấy phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày. Nếu như không điều trị sớm bệnh có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe cũng như tăng nguy cơ mắc những bệnh lý ở vùng kín nam giới.

  Vì vậy, những nam giới bị dài bao quy đầu tốt nhất nên thăm khám. Trường hợp bị dài bao quy đầu nên tiến hành điều trị để tránh những nguy hại không hay xảy ra.

  Cách nhận biết dài bao quy đầu:

  - Bao quy đầu hơi dài: (dài bao quy đầu giả) miệng bao quy đầu dài gần với lỗ niệu đạo, nhưng không bịt kín niệu đạo. Vẫn có thể dùng tay lột ra xống rảnh quy đầu dễ dàng, để lộ quy đầu khi cương cứng.- Bao quy đầu bình thường: Dương vật khi ở trạng thái bình thường, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu.

  - Bao quy đầu dài: ( dài bao quy đầu thật) miệng bao quy đầu trùm kín lỗ niệu đạo, vẫn có thể lộn lên được nhưng khi cương cứng không để lộ quy đầu hoặc chỉ để lộ ít quy đầu ( tùy thuộc dài nhiều hay ít)

  - Bao quy đầu hẹp: Lúc này miệng bao quy đầu bịt kín lỗ niệu đạo, không thể lộn được, đau khi cương cứng.

  Dài bao quy đầu có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào kể cả người trưởng thành. Thường trẻ em đến tuổi dậy thì dương vật sẽ phát triển bình thường, lớp da sẽ tự tuột xuống. Nếu không tự tuột xuống có thể mắc dài bao quy đầu lúc này cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  iconChat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐẠI CHỈ ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI TP BIÊN HÒA

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết các biện pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu là giải pháp hiệu quả và tối ưu hiện nay cho việc hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu. Với ngành y học phát triển nư hiện nay có rất nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng này bao gồm:

  Hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống:

  – Đây là phương pháp tiến hành tiểu phẫu cắt phần thừa bao quy đầu, thời gian điều trị nhanh (khoảng 30 phút), không nguy hiểm, người bệnh có thể về ngay sau khi tiểu phẫu, không cần nằm viện. Đây là phương pháp phổ biến thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị dài/ hẹp bao quy đầu.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu

  Phương pháp điều trị với tiểu phẫu bằng tia laser:

  – Tiểu phẩu này áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu. Các bác sĩ sử dụng công nghệ tia laser có những ưu điểm vượt trội như: không chảy máu, vết cắt nhỏ, vết thương hạn chế nhiễm trùng đến mức thấp tối đa.

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

  – Phương pháp này hỗ trợ điều trị dài quy đầu đạt kết quả cao hiện nay và đang được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng hiệu quả. So với hai phương pháp trên thì phương pháp hỗ trợ điều trị dài quy đầu này có độ an toàn cao.

  Phương pháp điều trị dài quy đầu này không chỉ lấy đi lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao, không đau không để lại sẹo,...Tiểu phẫu chỉ diễn ra nhanh chóng trong vòng từ 15 – 30 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng khi hỗ trợ trị bao quy đầu dài bằng phương pháp này

  – Sau khi được cắt bao quy đầu, người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 7 – 10 ngày là sẽ bình phục.

  Khi nam giới mắc phải tình trạng bao quy đầu dài gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật, để lâu sẽ hình thành các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Ngoài ra, dài bao quy đầu ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của nam giới. Vì vậy, khi có hiện tượng dài bao quy đầu, các quý ông nên tìm đến các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai để được chữa trị dài bao quy đầu kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc khi chúng gây viêm nhiễm dương vật.

  icon Khi nam giới gặp bất cứ điều gì thắc mắc về vấn đề Cách Nhận Biết Dài Bao Quy Đầu Như Thế Nào? Bệnh nhân có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Ngoài ra, nam giới còn được hướng dẫn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hottline: 0251 882 0088 để nhận được sự hỗ trợ tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc