Cách Điều Trị Nấm Dương Vật Được Bác Sĩ Khuyên Dùng?

Ngày đăng : 27-03-2023 - Lượt xem : 158

  Cách Điều Trị Nấm Dương Vật Được Bác Sĩ Khuyên Dùng? Bởi nấm dương vật là một dạng bệnh ký sinh của các nấm khuẩn, nấm men, nấm mốc,… xuất hiện và phát triển tại dương vật. Việc chậm trễ thăm khám và áp dụng phương pháo hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nam khoa. Vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Nấm dương vật là gì?

  Nấm dương vật thực chất là tình trạng bị viêm, nhiễm nấm tại bộ phận sinh dục của nam giới. Trong đó, nhiễm nấm Candida (chủng C.albicans) chiếm tới 35% số ca bệnh.

  Bệnh nhiễm nấm ở dương vật xảy ra phổ biến với những người có lối sống quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh trước đó. Tuy nhiên, bệnh lý không được xếp vào danh sách các bệnh truyền nhiễm. Bởi trong một vài trường hợp, nam giới vẫn hoàn toàn có khả mắc bệnh lý dù không phát sinh quan hệ tình dục.

  Khi không được phát hiện và điều trị kịp thời, nhiễm nấm ở dương vật có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt là khi bị nhiễm trùng vào máu.

Nấm dương vật có nguy hiểm không?

  Tuy không trực tiếp gây ra các nguy hại tới tính mạng, song nam giới không nên chủ quan khi mắc phải bệnh lý.

  Bởi khi không được phát hiện và điều trị đúng cách, các biến chứng và hệ lụy mà nam giới phải đối mặt cũng rất nặng nề. Gồm có:

  Giảm các ham muốn tình dục ở nam giới

  Nấm dương vật là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, nam giới không thể đạt được “khoái cảm” cao nhất khi quan hệ, giảm dần ham muốn theo thời gian.

  Đặc biệt, trong trường hợp người bệnh đã gặp tình trạng đau rát khi quan hệ có thể tạo ra rào cảm, khiến nam giới không còn muốn quan hệ thường xuyên.

  Tăng nguy cơ bị vô sinh

  Khi nấm phát triển nhanh vào xâm nhập vào bên trong có thể khiến ống dẫn tinh bị nghẹt lại, làm thay đổi môi trường - kết cấu. Lúc này, tinh trùng có thể khó đi ra hoặc làm giảm số lượng - chất lượng tinh trùng khi xuất tinh.

  Lâu dài khiến nguy cơ vô sinh - hiếm muộn ở người bệnh tăng cao hơn.

  Giảm chất lượng cuộc sống

  Khi bị nấm ở dương vật, nam giới dễ mất tập trung, phân tâm trong công việc vì các cảm giác ngứa rát, đau nhức ở “cậu nhỏ”. Quá trình sinh hoạt hoạt trong cuộc sống cũng khó khăn hơn.

  Tăng tỷ lệ mắc các bệnh nam khoa

  Theo nghiên cứu, người bị mắc nấm ở dương vật có tỷ lệ mắc các bệnh nam khoa cao hơn bình thường.

  Các bệnh lý có thể kể đến như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật,...

Cách Điều Trị Nấm Dương Vật Được Bác Sĩ Khuyên Dùng?

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nấm dương vật đã được Sở Y tế TP. Biên Hòa cấp phép hoạt động chính quy. Trong suốt thời gian hoạt động cho đến nay vẫn luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng cùng đánh giá tích cực của người dân khu vực và những tỉnh thành lân cận.

  Khi đến khám tại đây, nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện những kiểm tra, xét nghiệm cần thiết để có thể tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh nấm dương vật. Sau đó tùy từng nguyên nhân và mức độ bệnh mà sẽ có hướng điều trị thích hợp. Một vài phương pháp điển hình như:

  Điều trị bằng thuốc: bác sĩ sẽ kê những loại thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và tiêu diệt nấm (như kháng sinh, kháng nấm, kháng viêm – giảm đau,…) đối với những trường hợp viêm nhiễm thông thường do sự phát triển của nấm gây nên.

  Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: nếu bệnh là do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Kỹ thuật này sẽ giúp cắt bao quy đầu nhanh chóng, không đau, ít chảy máu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”.

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc với sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với mỗi người bệnh sẽ giúp ổn định tâm lý người bệnh để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, cam kết chữa đúng người – đúng bệnh – đúng phương pháp.

  Sự hỗ trợ của những trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ củng cố và nâng cao tính chính xác, kết quả trong chẩn đoán khám chữa bệnh. Đặc biết đây đều là những thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ những nước phát triển trên thế giới và thực hiện đồng bộ mới thường xuyên.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc