Các Trường Hợp Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Là Gì?

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 430

  Đối với những nước có nền y học phát triển như Châu Âu thì việc cắt bao quy đầu ở độ tuổi dậy thì được thực hiện một cách phổ biến. Nhưng với các nước Châu Á đặc biệt là Việt Nam vấn đề này còn khá xa lạ với nhiều cánh mày râu. Nhiều quý ông luôn có những thắc mắc xoay quanh vấn đề này như Các Trường Hợp Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Là Gì? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

  icon Để khẳng định mình là một trong những đối tượng nên cắt bao quy đầu, cánh mày râu nên đối chiếu bao quy đầu của mình bằng những biểu hiện hình ảnh bên dưới. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, quý ông có thể nhấp vào khung TƯ VẤN ONLINE để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁC TRƯỜNG HỢP NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

  Những nhà nghiên cứu y học cho biết, không phải ai cũng bắt buộc cắt bao quy đầu, mà thực tế thủ thuật này áp dụng cho những trường hợp như sau:

  Bao quy đầu quá hẹp: Đây là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín cả đầu dương vật, khi quan hệ dương vật cương cứng cũng không thể tự lột lên được cho dù dùng tay.

  Bao quy đầu quá dài: là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín thân dương vật. khi cương cứng dùng tay mới có thể lộn lên, khiến cho nam giới gặp không ít những khó khăn trong quan hệ tình dục và sinh hoạt hằng ngày.

Trường hợp bao quy đầu nên cắt

  Bao quy đầu bị tắt nghẹt: Hầu hết nam giới bị nghẹt bao quy đầu là do trước đó bao quy đầu đã bị hẹp mà không hề hay biết. Trong quá trình lột bao quy đầu xuống và bao quy đầu không thể trở về trạng thái bình thường mà tạo thành một đường thắt nghẹt ở đầu dương vật gây cản trở và đau đớn cho nam giới

   Khi cánh mày râu chẳng may mắc phải một trong ba trường hợp trên thì việc viêm nhiễm dương vật là điều không thể tránh khỏi, bởi tình trang này gây không ít khó khăn cho quá trình vệ sinh dương vật, khiến cho bựa sinh dục tích tụ lâu ngày khiến vi khuẩn tấn công gây nên tình trạng viêm nhiễm vùng kính.

   Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện tại những cơ sở uy tín chuyên khoa vì vậy người bệnh tuyệt đối không được tự ý cắt bao quy đầu tại nhà để lại biến chứng nguy hiểm gây vô sinh.

  Lưu ý: Thủ thuật cắt bao quy đầu không quan trọng ở độ tuổi lớn hay nhỏ. Quan trọng là tình trạng bao quy đầu của bản thân bất thường và cần phải cắt để lấy lại sự tự tin cho phái mạnh.

  Đối với những trường hợp nam giới mắc các bệnh lí do dài/hẹp bao quy đầu thì việc cắt bao quy đầu là điều hoàn toàn cần thiết và mang tính cấp bách không nên để lâu.

  icon Cắt bao quy đầu có đau không? Bao lâu thì lành? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng. 

  Hình tư vấn bệnh online

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

  Trên thực tế cho thấy cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới cụ thể như sau:

  ► Giúp quý ông tự tin với bạn tình giúp tình cảm gia đình hạnh phúc, cũng như quan hệ tình dục được cải thiện một cách rõ rệt.

  ► Hạn chế tình trạng viêm nhiễm dương vật và nguy cơ dẫn đến các bệnh lý nghiệm trọng khác như: viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh-hiếm muộn,…

  ► Hạn chế nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình: những bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu rất dễ lây lan qua đường tình dục, vì trong những trường hợp này nữ giới rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  ► Cắt bao quy đầu có lợi cho quá trình phát triển dương vật: Cắt bao quy đầu thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

  ► Ngăn chặn tình trạng ung thư dương vật: Các bệnh lý dài hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm, lở loét,…hoặc hình thành khối u dương vật, lâu dần sẽ biến chứng và gây ung thư. Để tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tính mạng, thì khi gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu hoặc viêm nhiễm dương vật gây đau rát, khó chịu,…thì nam giới nên đến ngay các cơ để được thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  icon Chi phí cắt bao quy đầu có đắc không? Và cụ thể là bao nhiêu? >>click vào khung tư vấn<< bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU

  Khi nói đến lợi ích của việc cắt bao quy đầu nam giới cũng cần lưu ý đến phương pháp và cơ sở thực hiện thủ thuật. Mặc dù chỉ là tiêu phẩu đơn giản là cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu nhưng nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến dây thần kinh dương vật vì vậy nam giới cần thận trọng khi chọn phương pháp thực hiện cũng như phòng khám tiến hành phẩu thuật.

  Đối với phương pháp cắt bao quy đầu các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên nam giới nên chọn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Ngay sau khi người bệnh được đưa vào phòng tiểu phẩu sẽ được gây tê cục bộ, không còn cám giác bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da bao quanh quy đầu bằng kỷ thuật tiên tiến hiện đại giúp tạo hình dương vật trở nên đẹp hơn.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

  Ưu điểm của phương pháp này:

  - Ít tổn thương, giảm tối đa đau đớn

  - Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng

  - Không cần nằm viện, hồi phục nhanh

  - Không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày

  - Hầu như không có tác dụng phụ

  - Đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo

  Đối với địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên chọn cơ sở có uy tín – lâu năm, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

  Những ưu điểm ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đó chính là cắt thành công tất cả các ca bao quy đầu hẹp/dài. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, độ an toàn, hiệu quả cao mà tuyệt đối không để sai sót xảy ra. Bên cạnh đó, quá trình cắt chỉ diễn ra nhanh chóng 10-15 phút, cắt xong có thể về ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới. Bên cạnh đó, phòng khám còn có những yếu tố như:

  Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

  Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

  Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  Tư vấn trực tuyến 24/24: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

  icon Đăng ký lịch thăm khám thực hiện cắt bao quy đầu theo lịch trình thời gian của bạn hoặc được giải đáp mọi thắc mắc, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc