Bệnh Nấm Dương Vật Là Gì?

Ngày đăng : 26-09-2023 - Lượt xem : 506

   Nấm dương vật là nối “ám ảnh” rất lớn của các quý ông. Chúng không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, chuyện chăn gối mà còn sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy bệnh nấm dương vật là gì? Có nguy hiểm không? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này, đừng vội lướt qua bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh Nấm Dương Vật Là Gì?

   Nấm dương vật hay còn gọi là nấm ở đầu dương vật hoặc viêm bao quy đầu do nấm. Là một loại nấm men có tên là Candida. Một loại nấm chuyên gây viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới.

   Nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Hoặc thường xuyên có quan hệ tình dục không an toàn với nhiều đối tượng thường dễ bị mắc nấm dương vật.

   Do dương vật của nam giới có nhiều nếp gấp cùng với rãnh bao quy đầu. Vì thế, việc vệ sinh của anh em thường gặp khó khăn. Chính điều này đã tạo điều kiện cho nấm có điều kiện xâm nhập và gây nấm dương vật.

   Bình thường nấm Candida không đủ mạnh để có thể gây bệnh. Nhưng môi trường ở cơ quan sinh dục bị thay đổi thì khả năng cao sẽ bị viêm nhiễm và bị nhiễm trùng.

   Khi bị nấm chim hoặc nấm dương vật, anh em thường có các triệu chứng:

   * Xung quanh đầu dương vật sẽ bị ngứa và khô rát

   * Đầu dương vật bị sưng tấy và nổi mẩm đỏ kèm theo hiện tượng đau rát

   * Lỗ niệu đạo tiết dịch giống như mủ có mùi hôi

Bệnh Nấm Dương Vật Là Gì?

Bệnh Nấm Dương Vật Là Gì?

   * Bao quy đầu luôn trong trạng thái ẩm ướt

   * Khi đi tiểu anh em có cảm giác bị bỏng rát

   * Dương vật xuất hiện nhiều nốt sần sùi kèm theo các đốm trắng

   * Đau rát khi quan hệ với bạn tình, khó đạt khoái cảm.

   * Không đạt được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu.

   Nấm dương vật nếu như không được điều trị sớm. Bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang mức độ nặng, khiến cho cậu bé của anh em bị:

   + Toàn thân dương vật bị lở loét

   + Dương vật chảy mủ, có mùi hôi tanh

   + Đôi khi đi tiểu hoặc xuất tinh ra máu

   + Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu

   Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa nấm dương vật 

   Nấm dương vật không khó để điều trị. Nhưng nếu điều trị muộn, điều trị không triệt để nấm sẽ nhanh chóng tấn công ngược dòng vào các cơ quan sinh sản khác và gây viêm nhiễm như: Viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn, viêm tuyến tiền liệt…. Nguy hại hơn, còn khiến nam giới bị vô sinh hiếm muộn.

   Cho nên khi thấy đầu dương vật bị ngứa rát khó chịu, bị sưng tấy. Anh em hãy dẹp bỏ cái tôi, sự xấu hổ của bản thân. Hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám và điều trị.

   Căn cứ vào nguyên nhân cũng như mức độ của nấm dương vật. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Hiện nay, nấm dương vật ở nam giới đang được điều trị bằng các phương pháp sau:

   Điều trị bằng nội khoa

   Thuốc để chữa nấm dương vật bao gồm thuốc kháng nấm hoặc kem dưỡng da, kem chứa steroid giúp giảm các triệu chứng.

   Thuốc chống nấm sẽ được bôi trực tiếp lên khu vực da nhiễm bệnh, nếu sau khi dùng thuốc tình trạng bệnh không cải thiện, bác sĩ sẽ kê đơn cho người bệnh loại thuốc chống nấm mạnh hơn.

   Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể chỉ định sử dụng thuốc chống nấm thông qua đường uống tùy theo tiến triển của bệnh khác nhau.

   => Lưu ý: Anh em không được tự ý mua các loại thuốc kháng sinh nêu trên về điều trị khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bởi các loại thuốc này có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

   Can thiệp điều trị bằng ngoại khoa

   Nam giới bị nấm dương vật do dài hẹp, bao quy đầu gây ra sẽ được điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau công nghệ hàn quốc.

   Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay. Với phương pháp này, lớp da thừa trên đầu dương vật không chỉ được loại bỏ mà bệnh nấm dương vật cũng được điều trị hiệu quả.

Cách chữa nấm dương vật

Cách chữa nấm dương vật 

   Bên cạnh đó, còn giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ, dương vật có điều kiện phát triển một cách toàn diện. Phòng tránh được nguy cơ bị ung thư dương vật cùng với các bệnh lí nam khoa khác.

   Nếu như bạn đang hoang mang không biết khám nấm dương vật ở đâu với chi phí hợp lý. Thì có thể tham khảo Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc.

   Đây là phòng khám uy tín, chất lượng, được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh nam khoa, trong đó có điều trị viêm bao quy đầu do nấm ở cánh mày râu.

   Những thế mạnh của phòng khám được nhiều anh em đánh giá và tin tưởng như:

   - Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn trong nước

   - Phương pháp điều trị mới, đa dạng, đạt hiệu quả cao

   - Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, được đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

   - Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch và có nhiều ưu đãi hấp dẫn

   - Bảo mật thông tin người bệnh

   - Thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh ngoài giờ cho người bận rộn

  Nấm dương vật là bệnh lí gây ra nhiều biến chứng nguy hại khó lường cho sức khỏe của nam giới. Vì thế, để phòng tránh các biến chứng do nấm dương vật gây ra.

  Anh em cần phải trang bị cho mình các kiến thức cần thiết liên quan đến bệnh như nấm dương vật cách điều trị nguyên nhân, dấu hiệu, biện pháp phòng tránh bệnh.

  Mong rằng với những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp ích cho anh em trong việc phóng tránh bệnh nấm dương vật là gì.

  Mọi thông tin chi tiết đăng kí khám chữa bệnh, hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến HOTLINE 0251 882 0088 hoặc hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp nhấp vào mục tư vấn để có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc