Bao Quy Đầu Thế Nào Là Bình Thường?

Ngày đăng : 11-03-2023 - Lượt xem : 163

  Bao Quy Đầu Thế Nào Là Bình Thường? Bởi có rất nhiều sự lầm tưởng về bao quy đầu mà không biết rằng bản thân đang mắc phải bệnh về bao quy đầu cần được hỗ trợ điều trị nhanh chóng. Chính điều đó, có rất nhiều sự thờ ơ về sức khỏe ở bản thân và dẫn đến việc khi phát hiện bệnh đã trong giai đoạn nặng. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Bao Quy Đầu Thế Nào Là Bình Thường?

  Bao quy đầu là lớp da mỏng đóng vai trò làm màng bảo vệ bọc lấy đầu dương vật để ngăn chặn hại khuẩn xâm nhập tấn công hoặc cản trở các tác động xấu từ bên ngoài ảnh hưởng đến đồng thời còn có chức năng bôi trơn, hạn chế ma sát trong quá trình giao hợp. Do đó, khi bộ phận này bị viêm nhiễm hay thương tổn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản và sức khỏe của nam giới.

  Lúc dương vật ở trạng thái xìu: Bao quy đầu nằm vừa vẹn, cân đối trong rãnh quy đầu. Lớp màng tuy mỏng nhưng có vài trò khá hơn. Bao quy đầu bình thường đồng nghĩa với việc nam giới không mắc phải các chứng sau:

  + Cấu trúc bao quy đầu dài, hẹp.

  + Nghẹt bao quy đầu.

  + Viêm bao quy đầu.

  + Không mắc các bệnh lý lây qua đường tình dục.

  Khi dương vật ở trạng thái cương cứng: Bao quy đầu có thể tuột xuống một cách dễ dàng để lộ quy đầu khi nam giới đi tiểu tiện hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

  Với những biểu hiện ở một bao quy đầu bình thường và khỏe mạnh, thì sau đây sẽ là NHỮNG BIỂU HIỆN BAO QUY ĐẦU MẮC BỆNH mà nam giới cần lưu ý:

  + Dài bao quy đầu: Hiện tượng phần da của quy đầu bao trùm hết toàn bộ “cậu nhỏ”, không thể tự tụt xuống mà nam giới phải dùng tay mới kéo xuống được.

  + Hẹp bao quy đầu: Là trường hợp bao quy đầu bị dính bít chặt vào đầu của dương vật, không thể nào tụt xuống, ngay cả khi dùng tay để kéo.

  + Nghẹt bao quy đầu: Được hiểu là tình trạng bao quy đầu dài, có thể dùng tay để kéo xuống nhưng không thế trở về lại vị trí ban đầu, siết chặt ở thân dương vật gây đau đớn, khó chịu.

 CẮT BAO QUY ĐẦU CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ khám các bệnh nam khoa nói chung cũng như khám dương vật nói riêng được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới trên địa bàn TP, Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận đều tin tưởng lựa chọn.

  Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh về dương vật giúp nam giới thoát khỏi lo lắng, lấy lại phong độ phái mạnh và phục hồi khả năng sinh sản thông qua nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

   Giấy phép hoạt động: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thành lập dưới sự kiểm soát của Sở Y tế, được cấp phép hoạt động chính quy.

   Chuyên gia trình độ cao: Đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nam giới.

   Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và chữa trị.

   Bảo mật hồ sơ bệnh án: Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

   Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Mức chi phí phù hợp với tất cả mọi tầng lớp nhân dân, các khoản phí đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

   Phòng khám không ngày nghỉ: Hoạt động xuyên suốt cả tuần, luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc